Monday, May 29, 2006

paano nagsisimula ang isang bagong linggo sa inyo?

ako, pag masustansya ang kinain ko ng nakaraang gabi, gigising ako sa tawag ng kalikasan. pagkatapos, bubuksan ang laptop, magtitingin ng email. magsasign-in sa YM at titingnan kung sino ang nakaonline. kapag wala ang kapatid o ang boyfriend, magsa-sign-out muna o kaya mag-iinvisible mode. hindi pa ako friendly sa mga oras na ito.

magpapakulo ng tubig para sa kape habang nagbabasa ng email. titingnan ang blog kung may nakaalalang magpost sa chatbox. at magbabasa ng news.

habang iniinom ang kape o kumakain ng cereals, binabasa ang news sa pinas. at dahil puro hindi maganda ang balitang nababasa, nag-iisip ako kung paano ako magiging part ng solusyon o paano makakatulong sa tamang panahon.

at sa pag-iisip ng mga ganyang bagay mauubos ang 24 oras ng isang araw.

1 Comment:

Racky aka Bakya Ni Neneng said...

heheh! di nagkakalayo ang trip natin!

have a great week ahead :)

blogger templates | Make Money Online