Wednesday, June 07, 2006

dahil madalas na akong magbasa tungkol sa humor (na dapat lang dahil ito ang topic ng MA thesis ko), share ko sa inyo itong mga bagong jokes na natanggap ko sa email. hindi mo kailangan ng malalim na analysis para matawa. read on and enjoy!

----------------

Pare1: pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare2: nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants ng Ms. Universe.
Pare1: swerte mo! ano problema mo?
Pare2: pare ako nanalo!

********
Patient: doc takot po ako sa bunot
Dentist: eto gamot pampatapang ng loob
Patient: (ininom ang gamot)
Dentist: ano matapang ka na ba?
Patient: oo doc! puta pag may gumalaw ng ngipin ko basag ang bungo!

********
1 panget na babe, hinoholdap
Holdaper: holdap ito! akin na gamit mo!
Babae: RAPE! RAPE! RAPE!
Holdaper: anong rape? holdap nga to eh!
Babae: wala lang! nagsusuggest lang...

********
In a pet shop... Customer talking to a parrot...
Customer: hoy! can you talk ha?! bobo!!!
Parrot: yes i can!!! ikaw?! can you fly ha? GAGO!!!

********
Girl: doc, pacheck-up po
Doc: sige hubad ka ng panty at bra tapos higa ka
Girl: hindi po ako, itong lola ko po
Doc: sige lola, hinga na lang po ng malalim
********
Farmer: lalaki na talaga ang aking anak kasi magsasaka na... ano ang balak mo itanim sa sakahan mo anak?
Anak: flowers papa!!! madaming-madaming flowers! pretty diba?!

3 Comments:

Racky aka Bakya Ni Neneng said...

hahahah!!! saan ba nabibili iyang parrot na yan? :D

pinoy jokes talaga! sakeeet sa panga ...

ghee said...

hahahaha! napatawa mo ko Dyosa!!

melai said...

lol heheheh bakit parang nabasa ko rin kay kneeko yan :)

blogger templates | Make Money Online