Saturday, June 17, 2006

i've just recently appreciated our tiny balcony. dati dito lang namin sinasampay ang mga nilabhan. ngayon, naeenjoy ko na ang sunset mula sa balcony namin. ngayon lang kasi ako nakakauwi ng maaga. last year, hanggang 9pm ang klase ko araw-araw kaya naman hindi ko nadiscover na maganda pala ang view mula sa parte ng bahay namin na iyon.
Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Sarap pagmasdan ng ganyang tanawin. Nakakapag-isip ka at nagkakaroon ka ng pagkakataon na ma-appreciate ang maliliit na bagay. Tulad ng peace na nararamdaman habang nakatitig sa labas ng bintana at may hawak na yosi.

7 Comments:

melai said...

oi!! nice shots :)

riadiosa said...

pwede bang kareer? =)
maganda yung camera ko. hehehe.

melai said...

hehehehehhe oo tuloy tuloy lang yan. ako nga kahit hindi marunong at hindi naman de klase kamera e shot lang ng shot lol!!

jhay said...

maganda nga ang camera mo, ganda ng mga shots.

Racky aka Bakya Ni Neneng said...

oy, pede ka rin maging putographer ... ako th pa rin :D

Linguist-in-Waiting said...

Ok ang kulay ng langit sa inyo ah...

riadiosa said...

nagpapanggap din lang ako e =)

blogger templates | Make Money Online