Saturday, June 03, 2006

masarap pagpawisan. at ngayong umiinit dito sa japan dahil malapit na ang summer, konting galaw lang pagpapawisan ka na. pero hindi iyan ang gusto kong pawis.

kapag kumain ka ng mainit na kanin o maanghang na ulam, lalabas ang pawis. magandang pawis iyan.

pagkatapos maglakad o tumakbo, pinagpapawisan. healthy iyan.

pero ang pinakamasarap na pawis para sa akin ang dahil sa pagsasayaw.

alam kong marunong akong magsayaw at kahit papaano malambot ang katawan ko. mas at home ako sa disco kaysa sa karaoke bar. kapag nagsasayaw ako, hindi ako nako-conscious kahit magmukha akong timang. sa tingin ko hindi ko uurungan kung may crazy dance contest. kaya kong manalo sa ganyan. pustahan pa.

nawawala sa isip ko ang mga nakaka-stress na bagay kapag sumasabay ako sa tugtog. nawawala ang lahat. ang natitira lang ay ang katawan kong umiindayog. keber sa mga kasama.

miss ko ng sumayaw. kaya naman kapag naiiwan ako sa bahay, nagwawala ako. kung yung kapitbahay kong pinoy sa baba e sumisigaw sa kanyang magic sing, ako naman kumakalabog kasabay ng BEP, ni JLo, VST, at iba pa.

gusto kong maging ballet dancer sana pero matanda na ang mga buto ko para diyan. ang matutupad ko na lang ay ang sayaw sa bangko. hindi yung traditional ha. mag-isa ako at may isang upuan. hehehe. matagal ko nang iniisip yan at siyempre, hindi for public viewing. by invitation lang.

at malamang hindi lang ako ang pagpapawisan. (lumabas din na frustrated night club dancer ako!)

*evil laugh*

1 Comment:

kisses said...

hahahah! lakas din pala amats mo :D

eh bat di ka nga pala nag-aral noong bata ka pa? :P

blogger templates | Make Money Online