Thursday, July 13, 2006

ANAWNSMENT:

sa lahat ng gustong mabasa ang nabuong kwento ng sampu sa pinakamagaganda at natatanging bloggers, aba'y i-klik niyo lang ito:

ITAAS ANG BUDGET NG EDUKASYON!
MAKI-BAKA, WAG MATAKOT!
DON'T GIVE UP THE FIGHT,
STAND UP FOR YOUR RIGHT!


natakot ba kayo? nag-alinlangan? maniwala kayo, at i-klik niyo lang at tiyak na makikita niyo ang gusto niyong mabasa.

sa mga interesado, may dalawa pa pong kwento na hindi tapos. kapag natapos iyon, tingnan natin ang susunod na mangyayari. sana matapos na. *pressure* *pressure*

6 Comments:

lojik said...

bakit yun ang nasa link? clueless..

gumawa ka ng isa pang blog for that chain post? haha ! aus!

ung samen nafreeze sa chapter 3. busy kase pinasahan ko eh. sana he'll do that soon, excited na ko eh!

Anonymous said...

lojik, wala lang akong maisip na ilagay. hehehe. hayaan mo, matagal din bago sinipag itong kay mami ghee. basta ganahan ang mga tao. nawala lang ako ng isang weekend, natapos na agad :)

--riadiosa

john said...

yeh. let's do it . revolt sons of the masses !

ghee said...

oks na oks,natapos na ng kwento,haha!

bat wala akong nakitang chapter 9?

sabagay,sulit nmn.
kopyahin ko,ilalagay ko sa personal blog ko :)

clown said...

pede po bang pakopya (tulad ni te Ghee), lagay ko rin sa personal blog ko para souvenir?

Ann said...

Meron pa palang 2 kwentong di tapos..may aabangan pa tayo.

blogger templates | Make Money Online