Tuesday, July 11, 2006

hello po sa lahat. im bak(la!) from a forum i attended last weekend somewhere in nagoya, 2hours by bus from my beloved kyoto.

ang dami kong hindi na nasusubaybayang mga post. kailangang pagbutihin ko sa pagstalk ngayong linggo ng inyong mga blog nang maging updated ulet.

tinatamad pa akong magkwento at parang lumalangoy pa rin ang aking utak sa isang malalim na balon. hindi pa ito nakakaahon para harapin ang mga gawain. nagpupumilit lumagi sa loob ng malalim at madilim na balon. hangga't hindi ito umaahon, hindi nito masisilayan ang liwanag na dulot ng Apo Araw. baka naghihintay pa rin ng pilit o kaya nama'y lambing.

ano na kayang nangyari sa ating kwento? malapit nang makasampu ang grupo ni mami ghee. yehey!!! paano na kaya yung pinasa ko sa singapore at sa germany? baka konting kulit pa sa inyong mga tinagayan (o utos, pakiusap, o kung ano man) para umikot pa rin at matapos ang kwento. sana matapos na natin yan kasi may naisip na naman akong pagkakaabalahan natin. hehehe. medyo mapagparusang diosa ang drama ko ngayon.

ano ba itong post na ito? parang email. sensya na.

magsisikap ako sa susunod. (^_^)v

5 Comments:

melai said...

hay naku ayun na nga kinulit ko na :( ang ganda ganda ng umpisa e di matuloy-tuloy rumaratsada ng maigi yung kwento galing germany :(

Ann said...

hehe malapit nang matapos ang kwento balita ko nasa japan na ulet yung chapter 10 ..kay kenji yata na -assign heheh

KaDyo said...

magandang gawing isang libro itong ginawa mo hehe daming bibili nito =D

ghee said...

isa na lang?wahh,di ko na nasubaybayan yung 9...teka mahanap nga..

di mo ibblog lahat ng chapter?
para isang basahan na lang :)

love story,action,comedy,fantasy,
andun lahat! galing nga..

rHo said...

ay.. parang nawala ata ako! ang bilis naman... nasan na ung 9??! ang huli kong nabasa e yung kay ate ethel pa! hehehe...

blogger templates | Make Money Online