Friday, July 28, 2006

madalas niyo bang maramdaman na wala kayong gana? walang ganang gumawa ng kahit na ano. simula ng dumating ako dito, hindi ko na mabilang kung gaano kadalas nangyari sa akin ito. pero sa totoo lang, hindi ito ang tamang panahon para mawalan ako ng gana. may mga things-to-do ako sa aking planner araw-araw pero itong buong linggo, walang na-accomplish sa mga importanteng bagay na iyon. kahapon ko tinanong sa sarili ko kung ano bang dahilan. wala akong nahanap na sagot.

********

lahat ng nangyayari at di nangyayari dito sa bahay kinaiinisan ko. isinisisi ko pa sa iba. ang kapal kong hanapin ang sagot sa ibang tao, e problema ko naman ito at ako dapat ang humanap ng solusyon.
ang nakakainis pa, ilang beses na sa aking nangyari ito pero mukhang wala akong natutunan sa mga nakaraang pagkakamali. pababalk-balik na mga tanong. hindi mahanapan ng sagot.
sana isang phase lang. at sana ito na ang huli.

*********

nakakatawa ako. ha. ha.

*********

walang wentang post. shemay...

5 Comments:

Ann said...

Alam mo last week ganyan ako, naiinis sa walang dahilan. Two days ago ako dinatnan ako..hehehe. Sabi tuloy ni faffi kaya pala lagi raw akong may topak lately.

jairam said...

hello Radiosa, relax...tayong lahat kung minsan nagkakaganyan :)

chill! regards & take care.

Racky aka Bakya Ni Neneng said...

PMS??? heheh

riadiosa said...

halo-halo lang siguro ang stress dito, excitement sa pag-uwi at sana nga PMS! irregular kasi ako e. tenchu (*^_^*)

sachiko said...

it must be the weather,ria..or PMS..?! hemingway, how are you in kyoto? i miss the macha softo cream there,yummy!

blogger templates | Make Money Online