Thursday, September 21, 2006

para kay ate melai:
http://www.youtube.com/watch?v=NudkxhcAx3E
tapos lalabas na rin yung ibang parts =) enjoy. fan ka ba ni claudine?
(hindi ko makita yung sinasabi mong something sa baba ng sidebar =( )
****************
syemay. nakakaiyak ang pelikulang Dubai. ubos tissue ko. maraming salamat sa nag-upload sa youtube.

"Eh ganyan talaga ang kapalaran natin. Ang magsilbi para sa mga foreigners dito at magsilbi sa mga pamilya natin sa Pilipinas." -- Basil (played by Michael de Mesa)

6 Comments:

Iskoo said...

cool ang utube, imagne pwede ka manood ng movie sa net! wow.

Anonymous said...

Blocked dito sa amin yang youtube..sayang nga eh.

Napanood ko rin yang Dubai..nakakaiyak nga lalo sa mga tulad nating nasa ibang lugar..nakakarelate kasi tayo.

melai said...

wow!! pwede kaya idl yun?

melai said...

hindi mo nilagay ang link ng dubai sa youtube :(

sachiko said...

hello there!

new template,very autumn and you have a nice sidebar too. :)

gambatte sa studies k..mo sukoshi dayo!

karmi said...

ang dami ko na ring napanood mga pelikula sa youtube!!! hhehe.. :) astig talaga!!!!

ganda nga po ung dubai.. napanood ko po sa cinema one global...

blogger templates | Make Money Online