Wednesday, January 03, 2007

Photobucket - Video and Image Hostingeto ang mga materyal na bagay na nakapagbigay ng konting kaligayahan sa akin nitong nakaraang araw at sangkatutak na bonding moment with my girl friends.
eto ang halimbawa ng "fukubukuro". iba-ibang klase at iba-ibang kulay. pero yang dalawang chinese characters na yan ang nakatatak sa mga paper bags o plastic bags.

at ito ang laman ng mga paper bags na nakuha ko. yung una at pangalawang bag ang laman ay pang diosa. may bago ako bags. girly-girl. dami ko nang bags. may knitted hat. ginagamit ko na rin para hindi malamigan ang aking kyut na ears. may dalawang pouch bags at muffler. may relo din, tatlo. gamitin ko kayang sabay-sabay? dapat magamit ko muna ang mga iyan bago ko ipamana sa mga susunod na diosa dito sa japan. hindi ko naman kasi magagamit yan sa pinas.

Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting
yung dalawang bags naman ay pampasalubong sa mga nakalimutan ko nang mga inaanak. disney goods at anime. yung disney goods para sa mga bata. at yung anime naman para sa mga friends kong isip bata. dinayo pa namin yung goods ni astro boy. special talaga si astro boy na kilala dito bilang tetsuwan atomu dahil ito ang unang Japanese anime. may pinball game, stroller bag, stuff toys sa disney fukubukuro na binili ko ng 2007 yen. (ang galing no?) para ng nanood ako ng 2 sine. yung si astroboy naman, may t-shirt, carpet, toys, calendar, at iba pa.

Photobucket - Video and Image HostingPhotobucket - Video and Image Hosting









kailangan ko na lang ma-identify kung ilan na ba talaga ang inaanak ko. at ilan yung mga friends hips ko na di nakakalimot habang nandito ako. at mapapasakanila ang kayamanang ito.

3 Comments:

manilenya said...

..ang dami nyan ha!
meron ba ko dyan? :)

Ann said...

Hello mare! Parang may inaanak ka sa mga anak ko, nakalimutan mo na ba...hahahaha!

dangkin said...

wow! panalo ka nga. swerte nman ng mga inaanak.. cgurado proud cla kay ninang :)

blogger templates | Make Money Online