Friday, January 26, 2007

pinapasma na ang mga kamay ko. sumasabog na utak ko. dumudugo na ang mga mata ko. pero hindi pa rin matapos-tapos itong papel kung saan nakasalalay ang kahihitnan ng mahigit dalawang taong ginugol ko dito sa bayan ng mga sakang dito sa bansang japan.
ilang sigarilyo na rin ang nahithit, balde-balde na ring kape ang nainom, ilang gabi na ring hanggang sa pagtulog ko ay dala-dala ang mga tanong na bunga rin ng aking pag-iisip.

bakit kasi ako na ang nagtanong, ako pa rin ang hahanap ng sagot?

hindi ko pa makita. hindi ko pa maamoy.
ang katapusan ng aking kasalukuyan.

sana malapit na...
malapit na nga ba?

7 Comments:

rems said...

ewan ko sa'yo heheheh... basta pasabi ka pagdarating ka, sasalubong ako sa airport hahhaha

Ann said...

Basta alam ko maganda para sa furture mo ang resulta ng pagtitiis mo dyan.

jeniffer said...

wooow.. natatawa ako sayo tol!! kaya mo yan..

racky said...

kung may tiyaga ... may nilaga! ;)

nagutom tuloy ako, sige happy weekend muna mahal na diosa ... maglalaga muna ako ng tubig para malis ang alat heheh

dangkin said...

pasasaan ba't matapos mo din yan.. konting panahon nalang tlaga.. malapit na! God Bless!! :)

rHo said...

kayang-kaya mo yan te! gudlak!

manilenya said...

hmmn na inggit lang ako sa isang yosing hinithit mo :(

blogger templates | Make Money Online