Tuesday, January 09, 2007

tapos na ang winter break namin. simula na ulit ng pasukan. weird nga lang ang skedyul namin dahil dalawang linggo na lang ang semestre. wala nang panahon para mag-in-in. dapat aarangkada na sa lahat ng bagay. at sa susunod na dalawang linggo, ito ang mga kailangang kong matapos:

  • dalawang presentations
  • dalawang exam
  • dalawang mini-papers
  • thesis
sabi ni ate melai, pahinga muna ako sa blog para makapag-concentrate sa mga kailangang matapos. ganyan ang ginawa ko last year, pero hindi epektib. sabi ng aking lolo na panalo sa concentration, ito ay isang skill at kailangang idebelop. ang alam ko meron na akong nadebelop na konsentrasyon, naitago ko lang at kailangang hanapin na lang. o lalabas na lang sya dahil kailangan ko na ito. hehehe.

ang ganda ng simula ng bagong taon ko =).

4 Comments:

Angela said...

Sensei, galingan mo po! Mahirap magconcentrate pero kelangang kayanin. :) Ganbatte Kudasai!

manilenya said...

naku sana magtuloy tuloy na yang swerteng yan :)

dangkin said...

kaya mo yan.. isipin mo nlang na nagtiis kang mapalayo sa iyong mga minamahal ng ilang taon[?], at eto na ang pinakahihintay mong pagkakataon na tapusin ang kung ano man ang dapat tapusin para magiging malapit ulit sa kanila..

God Bless! :)

ghee said...

bising bisi ka na pala,Ria!

ako,eto,nakabalik na at lagare na nman :)

Happy New year pala!!

blogger templates | Make Money Online