Thursday, February 08, 2007

"it's my party ang i'll cry if i want to, cry if i want to, cry if i want to..."

but i won't.

i'm 27 and i am happy. oo, malayo ako sa pamilya ko at mga kaibigan ko sa pinas. pero kahapon ko naramdaman na may nabuo na rin kaming pamilya dito. may kasama sa tawanan, may samaan ng loob, may mga pagtatalo, may kainan, may inuman.

ginawan ako ng isang slideshow. at mula doon ay humugot ang isang kuya/tatay ng isang passage mula sa Bible na damang-dama ko:

For I know the plans I have for you declares the Lord,
plans to prosper you and not to harm you,
plans to give you hope and a future.
-- Jeremiah 29:11
Happy 27th birthday to me!!!

6 Comments:

kirin post said...

ang saya-saya kagabi
salamat!
happy birthday!
magkasing-edad na tayo :)
hehe

ghee said...

Happy Happy Bday,Ria!!

wish you a lot more to come!! :)

dangkin said...

hey! hey! hey! HAPPY belated BIRTHDAY! -better late than never ;)

wish you more success and happiness! :)

Paolo said...

HAPPY BDAY!

rHo said...

happy birthday te ria! mwuahuuuuuggggzzz!! wish you the best of everything po!! God bless en ingat ka lagi ha...

racky said...

may bday pala dito!

alles gute kahit huli na, bawi na lang ako dito >>> You're Everyday
Sweethearts

blogger templates | Make Money Online