Thursday, February 15, 2007

mga ka-blog, im back. salamat pala sa lahat ng bumati sa akin. yehey!!! may bumati. ang KSP ko talaga.

***************************

kababalik ko lang mula sa Tokyo. nakipagkita ako sa aking friends, blockmates, orgmates, kumare s na nagpapakasaya doon. actually yung isa kong friend eh galing ng geneva at magbabakasyon sya sa pinas. ang transfer ay sa japan kaya nag-decide siya na magstay ng sandali. kaya fly ako dun. na-meet ko din ang ibang pinoy students na nagpapakahenyo sa wikang hapon (?). grabe! ang babata nila. kaedad lang ng aking graduating na sister. hay... ambilis nga naman ng panahon. update ko na lang ito para may masilayan kayong pictures.

***************************

nagsimula na ba ang campaign period sa pinas? hindi kasi ako sigurado pero may napanood lang ako sa youtube na pangangampanya. nagpapaalam si tito sotto dahil iiwan na naman niya ang eat bulaga. (sa tanda ko, ginawa na niya ito nung unang takbo niya, tapos nung 2000 after ng impeachment trial, hindi siya agad nagpakita dyan. hindi siya naging regular host ulit. pagkatapos bumabalik-balik na siya tuwing sabado o kapag may special sa eat bulaga.) kasabay ng pagpapaalam ang mga pangakong maririnig niyo sa isang nangangampanya. kasama niya sina vic at joey at ibang hosts ng show at nandun din si helen gamboa. lakas ng back-up niya. ilang bahay mula sa batanes hanggang jolo ang nanonood ng mga panahong iyon? ilang milyong tao ang nakakakilala kay vic (na siyang pinakasikat sa tatlo, para sa akin) at joey (na sangkatutak ang show sa TV) na maa-associate agad ang pangalan ni tito? lakas ng backers niya.
eniweys, sabi sa isang nabasa ko nung feb.13 ang unang araw ng kampanya (kung mali, pakisabi lang po) pero yung video, in-upload nung feb.10. pamamaalam nga ang tema nung segment pero andun ang pangangampanya. swabeng-swabe. panoorin niyo na lang ang video at kayo ang humusga.

1 Comment:

rHo said...

gusto kong mapanood yan kaya lang di pwede dito sa opisina! maya na lang pag-uwi ko... heehe!

huwaw.. galing pala ng tokyo!! pasalubong! nyahahahaha! jokkkeee lang!

ingatz ka lagi sis en God bless!

blogger templates | Make Money Online