Thursday, March 01, 2007

aba'y tingnan niyo nga naman ang bilis ng panahon. nasa ikatlong buwan na tayo ng 2007. at nabibilang na rin ang aking masaya, stable, at bakasyonistang buhay dito. hmmm. tatlong linggo na lang. kailangang sagarin na ang bawat araw. medyo may mga raket pa rin akong inaatupag kaya dapat maayos ang lakwatsa at raket. siyempre sinusutentuhan ng raket ko ang aking mga lakwatsa. pero dahil pagbalik ko sa perlas ng silangan ay wala akong tiyak ng trabaho, kailangang matipid ang bawat paglabas ko ng bahay para naman hindi ako maging pulubi. ayokong maging natatanging balikbayang purita sa unang araw pa lang ng pagtapak sa pinas.

Photobucket - Video and Image Hostingpinoproblema ko ngayon kung paano aayusin itong lungga ko. sa liit ng kwarto na ito eh dalawa pa kaming nakatira. bawas gastos pero doble sa kalat!

eto namang litrato sa baba ang side ko ng kwarto.

Photobucket - Video and Image Hostingsa loob ng halos dalawang taon ay marami akong basurang naipon na itatapon ko sa pinas. andyan ang mga libro (may balak pa akong bumili), manga, cds, at kung anik-anik pa. parang kukulangin ang isang balikbayan box. marami pang nakatago closet at sa ilalim ng kama. at yung mga kahon sa bandang

ayan, wag sana kayong mandiri sa kadugyutan ko. hehehe.

1 Comment:

ann said...

Ganyan din ang hitsura ng flat ng ibang ofw dito. Ipon kasi nang ipon ng pwedeng dalhin sa pinas kaya napupuno yung kwarto.

blogger templates | Make Money Online