Monday, March 12, 2007

ang ganda ng araw sa labas. kahit may blinds dito sa computer room, pinipilit pasukin ang kwarto ng sinag ng palubog na araw. inaanyayahan akong lumabas at magpalipas ng oras sa isa sa mga upuan sa labas. malamig ang hangin pero hindi naman ako magiging yelo kapag nagtagal doon para lang umupo at magpalipas oras habang umiinom ng mainit na cocoa mula sa vending machine.

pero nandito ako sa loob at patuloy na hinahangad ang pwede kong magawa sa labas. sana lang matapos ko na itong ginagawa ko para naman maenjoy ko na ang tumatakbong oras ko dito. gusto ko nang mafeel na graduate ako. yung lumabas, kumakain sa sosyal na lugar (hangga't nandito pa ako eh kaya pa ng bulsa). pero kaya nga pala ako nandito sa harap ng computer e para mas bongga ang mapupuntahan kong lugar at mas masarap ang makakain kong pag-ibig.

nakakatawang nakakainis.

1 Comment:

ann said...

Para kang naghahabol ng oras, para bang ayaw mong iwan ang Japan. Ewan ha pero feel ko lang yan syo.

blogger templates | Make Money Online