Thursday, March 01, 2007

salamat sa mga masisipag na nag-uupload ng videos ng KAPUSO, updated pa rin ako kahit papaano sa paborito kong palabas, ang eat bulaga. at pag sinipag akong manood (ibig sabihin, tinamad gumawa ng mas kapaki-pakinabang na bagay) ay nanood pa ako ng s-files at starstruck. may idea ako sa mga chismis, bagong magjo-jowa, naghihiwalayan, etc.

ngayon lang napanood ko yung interview ng nalink kay james yap na asawa ni kris aquino. at share ko lang sa inyo ang isang linyang gasgas na gasgas na gasgas na.

"ang naging kasalanan ko lang po, eh, yung nagmahal ako..."
-- HOPE (nagkasala dahil nainlab kay james yap)

fwede vah?!

4 Comments:

ann said...

Pwede ka naman magmahal ng hindi na kailangang magkasala, dapat lang sa tamang tao.

manilenya said...

hehehehe! hindi ba nag-isisp ng bago?

karmi said...

nyahahaha.. inabangan ko nga rin po yang issue na yan.. pareho tayo ate, nakikibalita sa youtube! :D

tungkol dun sa sinabi ni hope - ah ewan...

Juzahlyn said...

just blog hopping from Ann....pwede add kita?? hehehe...

I heard that too wala nga lang ako GMA pero sana nde na lang sya nagsalita sana wait na lang pagkapanganak ni Kris para patas ang laban

blogger templates | Make Money Online