Wednesday, March 07, 2007

somebody was kind enough to buy me a gift for graduation. and with the gift, i will enter a whole new world (may kasamang paggalaw ng buntot). baguhan ako at kailangan kong mag-aral ulit. pero sa pagkakataon ito, wala akong kailangang ipasang mga term papers o exams na kailangang pagbutihan. ang kailangan ko lang ay magbasa sa internet ng tungkol sa apperture, focus, etc. basta kung papaano kukuha ng isang panalong picture gamit ang aking hobi-chan.

look naman. point and shoot pa lang ang alam ko, maganda na labas ng kuha ko. i am so excited. bitbit ko na si hobi-chan kahit saan man ako magpunta, lalo na sa natitirang linggo ko dito. my gulay! hindi ako makapaniwala na may hobi-chan ako.

5 Comments:

Vince in Kyoto said...

Aha! Binili mo na.

At may pangalan pa. Complete with links. :P

ria said...

vince, oo nga wala nang urungan. withdraw, punta sa sofmap, bayad, uwi. walang time para magsisi LOL

Paolo said...

congrats to ur new cam, im planning to buy a digicam also, baka canon.

Linguist-in-Waiting said...

Camera! Yay! Enjoy! Hehehe, pati pala ikaw, pati ilaw pinikchuran din, tulad ko noong binili ko yung camera ko...

rHo said...

naku... gawin mo akong model te! nyahahaha!! congrats sa new cam.. paglaruan mo muna yan habang andyan ka pa! hehehe!

blogger templates | Make Money Online