Sunday, March 18, 2007

waaah! natabunan na ako ng mga last-minute na kailangang gawin bago umalis. well, hindi pa pala last-minute kasi may isang linggo pa naman ako dito. pero sa isang linggo na iyon kailangang isiksik ang pagpapaalam, pag-aayos ng gamit, isa pang trabaho, graduation, graduation party, at pictorials dito sa kyoto. i am so happy that i'm so busy.

pero kagabi naisip ko na sobrang pagod ito (nakakaidlip na nga habang may kachat) at kung pwede bang sa isang iglap e maayos na ang gamit, magtipon sa isang lugar ang mga taong kailangan kong makita para magkaroon ako ng oras para magpaalam sa kyoto, sa buhay ko dito, at sa diyosang dalawang taong tumira dito.

ang daming nangyayari dito. pero isa sa hindi ko inasahan ay ang pagpatak muli ng snow. ang tahimik kaninang paggising ko. nang buksan ko ang bintana ay para na naman akong bata na sumaya dahil sa andyan ang snow. pumapatak nang tahimik at binabalot ang kapaligiran ng isang misteryo. kung hindi lang malamig at wala lang akong kailangang gawin dito sa loob ng kwarto e bumaba na ako, pumunta sa park at umupo at nagmuni-muni.

pero dahil malamig talaga, nagkasya na lang ako sa pagkuha ng picture sa labas ng kwarto namin. share ko na lang sa inyo at pasensya na kung puro bubong yan. hehehe.

Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket

1 Comment:

rHo said...

yaaaaay!!! lamig na naman siguro dyan... brrrrrrr!!!

enjoy sa 1 week mong natitira dyan te! ingatz lagi!

blogger templates | Make Money Online