Monday, April 16, 2007

Isang blah entry

tatlong sabado na ang lumipas pagkatapos kung bumalik. hindi ko masasabing nag-aadjust pa rin ako. pero hindi ko rin masasabing normal na ang buhay ko dito. sa hindi maiiwasang pangyayari ay may mga naiwan pa akong trabaho. wala na naman itong kinalaman sa pag-aaral. paunti-unting raket, habang siguro wala pa akong regular ng trabaho dito.

speaking of trabaho, simula june, sa pagsisimula ng klase, magsisimula na naman ako sa bagong paglalakbay. bagong paglalakbay na ito kahit na nagsimula na akong tahakin ang daan na ito, naudlot nga lang dahil pumunta ako sa japan. at ibang riadiosa na yung maglalakad sa landas na ito. hopefully, mas mature, mas maalam at mas karapat-dapat.

kahit na ma...ba...gal ang koneksyon ko, susubukan ko pa ring magsulat dito at bisitahin ang mga bahay niyo. sabi nga ni mami ghee, ibang ihip na ng hangin ang ikukuwento ko. hangin na minsan ng naranasan ng marami sa aking mga kablog, at malamang na hinahanap-hanap niyo din. kaya daan-daan lang kayo dito ;)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online