Saturday, May 05, 2007

Ang pogi ni Harry

Hindi po si Harry Potter kundi si bestfriend Harry ni Peter Parker. Grabeness. Tuwang-tuwa ako sa Spiderman 3. Tuwang-tuwa din ako kasi first time ko sa Greenbelt nanood. Ano ba masasabi ko? Maganda ang effects. Okay pa rin ang storyline. May mapupulot na aral. Nagpunas din ako ng luha. Ganyan lang ako magreview. Hehehe.

Yung mga dance steps ko habang naglalakad sa UP oval e kinuha nila. Huhuhu. Original ko iyon e. Charing. Pero pramis yung dance portion dun, ginagawa ko yun. Ang vakla.

Mas nagkonsentreyt ako kay Harry. Ang guwafo niya ever. Hindi nga lang makatarungan na pinapanget siya. At namatay siyang chaka! Nyek, spoiler. Sorry.

5 Comments:

karmi said...

waaaaa.. ang wapo talaga ni Harry ate!! too bad.. :( *sniff*

naiyak din ako eh.. hindi lang pala ako.. hehehe..

ganda nga ng dance moves ni peter!!! nyahahaha.... kuleeettt!!!

melai said...

hindi ako sinama ni youngest sis at ng asawa nya nung nanood nyan :(

ann said...

Pang 5 blog ka na today na naikutan ko na spiderman ang post....hehehe. Bakit ba kasi walang sinehan dito sa amin, asa lang kami sa pirated.

febeth said...

Saving grace lang ng movie c Harry,gwapo talaga. C Peter never mind!

ghee said...

ayy,uu nga,napansin mo rin pala?ang gwapo na ni harry,bagay sa kanya ang muscles nya,at nagiging adult na,lol!

sa kanya rin naka focus ang mga mata ko eh,chaka ang ganda ng role nya dun kahit na namatay sha,parang naungusan nya tuloy si peter,stand out talaga sha!!

blogger templates | Make Money Online