Wednesday, May 02, 2007

Buwan ng mga Bulaklak

Panibagong buwan na naman. Bagamat nagsimula ang buwan sa isang holiday (na hindi ko naman naramdaman dahil nakabakasyon pa rin ang byuti ko) jam-packed ang buwang ito: eleksyon, santa cruzan, at sangkatutak na piyesta. Sa personal na lebel naman, marami akong pinupuntahang meeting para sa mga posibleng pangsupplement ng sweldo sa pagtuturo, may balak na punta sa nueva vizcaya para sa first birthday ng inaanak at ang paghahanda ng mga lesson plan at gimik sa klase para sa darating na pasukan (charing!).

Pero bago ang lahat na yan, kailangan ng bagong mukha ng aking blog. Hindi na angkop ang title nito, dahil hello, nasa pinas na ako. Iniisip ko kung ano ang angkop na itawag sa blog na ito. Naisip kong bumalik sa dati -- Feelings ng Dyosa. Pero wag na rin, kasi nga nakaraan na rin yun. Hindi rin pwede ang Super Dyosa, bagama't swak sa akin ang pagkabading ng dating ng pangalang ito, wala akong way para patunayan na ako'y isang super. Balik ako lupang sinilangan, papasok sa isang regular na trabaho. Magiging normal...

Isang KARANIWANG DYOSA? Tagapagtanggol ng mga naapi? For short, KD? (Naku agawan ko pa ng nickname si fafa KaDyo?)

Ayun, hanggang sa wala pang mas matunog na pangalan para sa akin, i'll stick with that muna. Sanay visit-visit pa rin kayo dito para makitsismis sa buhay ng isang karaniwang dyosa.

Lipad KarDyo, lipad!!!! (yaki)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online