Thursday, May 03, 2007

My babies

May mga bago akong modelo. Salamat sa isang kaibigan. At dahil nitong nakaraang linggo ay may event, naging busy si hobi-chan at kinailangan ng magpopose nang hindi nagrereklamo. Gusto ko lang ishare sa inyo, si Ami at si Ima.


Si Ima, medyo mataray. Ayan, pose siya sa harap ng Carillon Tower sa UP. Sayang hindi yan naayos. Nakaakyat na ako sa taas ng tower, ang sarap ng feeling. Siyempre nung nasa taas kami, hindi tumutugtog ang mga bells.



Si Ami naman, mahiyaing bata. Alam niyang kyut siya. Tulad niyan, pakyut siya sa harap ni Oble. Ganda ng kulay niya with the sunflower, na tumutubo lang along UP para sa graduation. Graduation flowers?!

5 Comments:

Vince in Kyoto said...

Hehe! Sa wakas ng post na rin sya ng mga baby nya. Tagal ko nang hinihintay to!!!

Try mong pagpalitin mo ang mga damit at hairstyles.

Ganda talaga ng digital SLR. *D

bettytlopez said...

Hula ko taga UP ka ano?Obvious ba?

ria said...

vince, yes syemps dapat bawat labas ng mga babies e iba japorms =)

betty, hehehe. actually napadaan lang ako =)

ria said...
This comment has been removed by the author.
rHo said...

ang cute naman ng mga baby mo! pwede bang bigyan mo rin ako ng baby tulad nyan??! nyahahaha!

miz ko na ang UP!!! lichugas!

blogger templates | Make Money Online