Thursday, May 03, 2007

Speed is everything

weeeh! DSL rocks!!!

hindi ko alam kung saan ko kukunin ang pera para sa dagdag na bayad sa serbisyo ng skyDSL pero ito, unang araw pa lang, gamit na gamit talaga ito. medyo nagfocus lang sa pagtingin ng webpage ng grey's anatomy, download ng songs at episodes nito. pero alam kung sa simula lang ito, naexcite lang talaga ako at mga kapatid ko. sa mga susunod na araw naman e magagamit din ang dsl sa academic research namin. tulad ko, kailangan ko ng mga lecture notes para sa klase ko ngayong sem. at kailangan ko ng japanese drama at songs at shows para makapagbrush-up ng wikang hapon.

sisipagin na naman akong bumisita sa inyo. asahan ang aking pangungulit.

3 Comments:

karmi said...

sarap talaga ng naka-DSL ate!! :D hehehe.. online maghapon!!!!!

Vince in Kyoto said...

Congrats sa bagong DSL.

Alam mo na ang www.crunchyroll.com ? Specializes in Asian (Japanese, Korean, Taiwanese) shows. Meron ding Manny Pacquiao:The Movie dun. Si Jericho Rosales pala bida dun? o_O

Dito ako nanonood ng dramas at anime ngayon kasi sablay ang youtube. Pwede kang mag-download or manood lang.

ann said...

Buti naman at dsl ka na, hirap pumasok sa blog ko di ba? Dami kasi pictures eh.

blogger templates | Make Money Online