Tuesday, June 05, 2007

Guinness' Record Broken

Ayan bida na naman ang pinoy. Noong Mayo pa pala ito nangyari, ngayon ko lang sa 24 oras (hindi natutulog ang balita) napanood. Ano ang tinutukoy? Ang pagbasag sa rekord ng pinakamahabang pagdidribol. Bago pa ito nabasag ng isang pinoy, ang unang rekord ay tumagal ng 26 oras, mahigit isang oras. Ang ginawa ng pinoy na si erwin evangelista ay hindi lang 27 oras... hindi 30... hindi doble ng unang rekord... ang rekord ay napakahabang 45 oras. yes mahigit dalawang araw ng pagdidribol. ewan ko lang kung paano ginawa kapag kailangang mag-cr.

ang masasabi ko lang... sana may dalawang araw din ako na kayang ilaan sa mga gawain tulad ng pagdidribol. hehehe.

4 Comments:

ann said...

Napanood ko yan sa TFC. Oo nga no pano yung pagkain nya pa? Baka may time out naman yung 45 hours. Sakit siguro sa kamay nun.

rHo said...

galing!! oo nga, paano na yung pag-cr noh?!! yaaay... well, pwede naman siguro yung isa pa nyang kamay! hehehe!

Vince in Kyoto said...

HOLY SAGING!

Bakit? Ganun ba talaga ka obsessed ang ibang mga Pinoy sa basketball. Basahin mo itong article on Philippine professional basketball.

http://www.slate.com/id/2165330/pagenum/all/#page_start

Tohru Lorenzo said...

hindi pa ako sumulat itong article mo. sobrang advanced for aking level ng filipino, kasi....

pero speaking of guinness' rocord, in India, a doctor's 10-year old son carried out a caesarian operation.

takot ako....

blogger templates | Make Money Online