Sunday, July 01, 2007

Babu sa kalahating taon

Grabe ang bilis!!! Lumipas na ang unang anim na buwan ng 2007. Kalahating taon na lang ang natitira dito at magpapalit na naman ng taon.

Ni hindi pa nga ako nakakahinga ng maluwag sa mga bagong roles ko, sa mga bagong trabaho. Nangangapa ulit ako sa pagtuturo. Sabagay, mas matagal ang panahon na wala ako kesa yung panahong nagturo ako. Sana lang mahanap ko na ang timpla ng mga klase ko bago pa ito matapos. Wala pa namang isang buwan ang nakaraan nang magsimula ang pasukan. Kayang-kaya pa. Forgivable pa naman yata itong mga kapalpakan ko. Hehehe...

*****

Narinig ko na naman ang homily ng paborito kong pari sa Parish of the Holy Sacrifice, si Father JBoy na kakambal yata ni Michael V. Hahaha.

Sabi niya wag matakot magdesisyon. Ito ang humuhubog sa buhay natin. Ang mga taong walang direksyon sa buhay ay yung mga hindi nagdedesisyun o takot gumawa nito. Iwanan ang nakaraan, para magmove forward.

Kaya ayan, let's move forward! Salubungin ang natitira pang kalahati ng 2007. Go go go!

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online