Thursday, September 27, 2007

anong maganda shade ng red? tsaka, anong pwedeng ipares na kulay?

6 Comments:

rHo said...

naku te, mukhang di ko yata masasagot yan ah dahil ako mismo ayoko ng red dahil nahihilo ako! yaaaayy...

kamusta ka na?! i hope oks ka lang lagi! mishuuu so much! God bless!

Vince in Kyoto said...

Anong kulay ang paparisan ng red? Kung pwede mag-post ka ng sample shade para matulungan kita. =P

melai said...

makakarinig na ba kami ng wedding bells?f

ghee said...

hmm,fav ko ang red,mahirap lang ang coordination..pero ag red,black ang fit na pares..sa damit ha?ewan ko lang sa template,haha!

karmi said...

para san ate? hmmmm.. tama ba ang hula ni ate melai? ^_^

red.. ung mejo lighter shade cguro ate kasi kapag masyadong madami na ung red, mejo magiging masakit sa mata...

melai said...

ok hehehehe antayin ko :)

blogger templates | Make Money Online