Sunday, October 07, 2007

Done with classes

Finally! Natapos din ang aking unang semestre. Technically, klase pa lang ang natapos. Simula next week ay estudyante naman ang magkukumahog mag-aral para makapasa sa mga killer exams ng kanilang ginigiliw na mga propesor. Tapos mga titser naman ulit ang magpupuyat para sa pagkompyut ng mga grado. Tapos mamomroblema pa sa mga pasaway na estudyante. Bawian lang talaga ang buhay.

***********
Oktoberfest. Virgin pa ako sa ganyan. Pagkapasa ko ng grades, magpapakalasheng talaga ako. Pero sa bahay lang siguro. Para aalagaan pa rin ako ni ina. Hehehe.

***********
May sasabihin nga pala ako sa inyong sikreto. Kontakin niyo na lang ako pag gusto niyong magdonate. =)

2 Comments:

rHo said...

huwaw... ikakasal ka na ate?? kelan?? hihihi! congrats and best wishes sa inyo!! God bless..

miz ko na ang UP!! huhuhuhu...

Linguist-in-Waiting said...

Huh! Kasal ba? Yippee!

blogger templates | Make Money Online