Monday, October 29, 2007

Pardon-ness

Nabanggit ko na ang aking saloobin tungkol sa topic na ito. Gusto niyo pang makabasa ng pananaw mula sa ibang bloggers? Basahin niyo si Paeng at si Keboy. Ilan sa mga kasama ko noong January 2001. Punong-puno ng pag-asa. Ngayon ay punong-puno ng sama ng loob. Sino ba naman kasi ang matutuwa ha?

Kahit nga si Donya Mary na mahal na ina ni Erap ay galit.

"dahil wala na naman raw siyang natapos...
di tapos ng college, di natapos ang presidential term,
tapos ngayon, di na naman natapos ang jail term niya."

2 Comments:

ghee said...

naku Ria,naaprubahan na ba ang paglaya ni Erap??ggrrrrr...nakaka high blood na talaga ang mga pinoy! hehe,ginawang general eh.

basta,against ako sa paglaya ni Erap!!!! may echo yang sigaw kong yan,hehe..

happy halloween Ria!

manilenya said...

mwahehehehe! natawa ko dito lol!

blogger templates | Make Money Online