Friday, December 21, 2007

Christmas Parties

Ang December talaga ay napakabusy. Panahon din na mafifeel mo kung gaano karami ang groups mo base sa imbitasyon para sa Christmas party na matatanggap mo. Feeling popular ba kayo dyan? Hehehe...

Unang linggo pa lang ng Disyembre may nagparty na. Sinabay ang party sa graduation ceremonies sa foundation sa UN na pinagturuan ko for 2 months. Kinailangan kong magtrabaho nung araw na iyon kaya sibat ako agad at di man lang nakakain.

Ang second party ay para sa teachers ng foundation na iyan. Sinabay na rin ang year-end party dahil aalis ang aming mga Japanese na bosses. Hindi masyadong uso sa mga Hapon ang Christmas party pero mas madalas ang Year-End party o let's-celebrate-good-things-that-happened-this-year-and-forget-the-bad-ones-and-hope-for-a- better-new-year party. Kantahan at sayawan to the max ang drama namin sa isang karaoke place sa Manila.

College at Department parties naman ang nangyari nitong nakaraan linggo. Sa college party, nadamay pa ako sa kailangang maghandog sa madla ng isang song and dance number. Isang prof namin ang kumanta ng Mr. Suave, classical version (keri niyo yun?) at sayaw naman kami to that tune. At nung department party ang pinakahappy dahil kumain lang ako, nangantyaw ng mga nagperform at nanalo pa sa Bingo! Ayan ang pruweba:


At ngayon naman, magkikita-kita kami ng aking blockmates, ang aking unang grupo pagpasok ng unibersidad. 10 years na kaming magkakakilala this year. Hay, time flies...

Bukas naman, ang aking performing group. Hehehe. Ang mga kasama kong naggrow bilang isang tao, isang artista. Chenes!

Meron na kayang online christmas parties? Hindi ako imbitado. Hahaha!

============
4 days na lang Pasko na!!!!!!!!
Wiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online