Tuesday, December 11, 2007

Two weeks na lang!

In two weeks, Christmas day na! Akala ko makakapagpost ako dito araw-araw, kasabay ng manual kong countdown, kaso natambakan na naman ako ng trabaho at ng mga pinagpapalibang trabaho. Next week wala nang klase. Nag-iisip pa ako kong magkansel na rin ako ng last day, lalo na't mula 7am ang klase ko. Pero sayang naman. Dalawang beses nang natamaan ang mga klase ko dahil sa suspension.

Bukod sa mga parties, lantern parade, naghihintay din ang lamesa ko sa skul na malinis. Hahaha! Ang daming papel na nakakalat. At madami pa ang madadagdag dyan.

Sana bakasyon na. Para naman madagdagan ang maa-accomplish namin para sa KTD 2008.

============
14 days na lang Pasko na!!!!
Wiiiiiiii!!!

1 Comment:

karmi said...

ate, workaholic!

christmas break na.. :D

merry christmas...

blogger templates | Make Money Online