Saturday, December 22, 2007

UP Lantern Parade

Ang late na ng post ko na ito. Last Wednesday ang UP Lantern Parade. Matapos ang tatlong taong pagkamiss ko dito, excited ako siyempre na masaksihan ito... At dahil malaki ang publicity ngayong taon dahil preparasyon para sa centennial ng UP, medyo hyped ang mga tao.

Maagang nagstart ang parada. Wala pa yatang alas-singko ng hapon may nagpeperform na sa Quezon Hall. Parang ayaw pa ng mga colleges and units dahil walang epek ang kanilang mga ilaw. Ang konti ng delegation ng college ko! Walang event, epek, drama. Wala, wala, wala!!! Haaaay. Kakalungkot. Di katulad ng College of Engineering na mukhang ni-require ng kanilang dean na sumama. At very kwela din ang emcee dun sa quezon hall. Nakakatawa. Balahura. Hehehe. At siyempre, panalo ang Fine Arts. Talaga naman. Parang wala lang sa kanila. Hahaha.

Parang magulo lang. Tapos weird yung sunduan concept. Hindi tulad ng dati na magsisimulang magparada ang lahat mula dun sa pa-Faculty center na daan. Pero, ayus pa din. Eto ang ilang kong pix:

KONTRA-GAPI (org ko nung college)
PEP SQUAD (yung likod, hehehe)
CSSP (kolehiyo ng diyosa)
FINE ARTS (ibang level na mga tao)

Dami pang pictures dito. Tapos kung gusto niyo rin makita ang pinakamagarbong fireworks display mula sa beta epsilon punta kayo dito.

2 Comments:

Linguist-in-Waiting said...

Bakit ang se-seksi yata ng mga likod ng mga PEP Squad? Very nice curves...

ria said...

lolo, kakainggit nga e :)

blogger templates | Make Money Online