Sunday, July 13, 2008

Blogging from Korea

O di vah?! Minsan lang magblog, may halong pagmamayabang pa! Nandito po ako sa Busan, Korea sa Gimhae Airport. Pauwi na ako actually sa Pinas pero napaaga ang dating namin dito sa airport tapos nakakita pa kami ng free internet lounge kaya naman sinunggaban na namin ang pagkakataon.

Bakit ba ako nandito? Saka na lang ang kwento, kasabay ng pictures. Basta, nagpapaka-academic lang ako dito.

Mi in imnida (not sure kung tama spelling, but supposed to be it means maganda ako hehehe)
Annyong haseyo! =) Babu!

6 Comments:

manilenya said...

hehehe wait ko kwento...pangarap kong makarating ng Korea :)

Linguist-in-Waiting said...

Wow. Korea. Pareho tayo, gumagala at the moment. Nandito ako ngayon sa Copenhagen, Denmark.

ann said...

Naggagala pala kayo ha. Enjoy lang. Work ba yan?

cielo said...

hintay kami ng Korean adventure mo.....

fren_ace said...

that's great!
it's rare opportunity!
visit my blog if you have time!

marikenya said...

wow! sosyal naman sister! have the most wonderful time ever jan!

blogger templates | Make Money Online