Monday, March 24, 2008

Easter Post

Hello all! Im back from wherever! Muling nabubuhay at nakikisabay sa Easter (na kahapon pa; so what kung late?)

Grabe. Ngayon lang ako nakakahinga ng medyo matiwasay. Nahaggard ako to the max dahil sa dami ng trabaho. Tanggap kasi ng tanggap... Pero, ok na yun. May natatapos naman ako... Tulad na lang ng klase dito sa skul. Tapos na. Gumagawa na lang ako ng exam para bukas sa tatlong klase ko. Maghihintay na lang ako ng term papers ng students ko bago ko sila mabigyan ng grade. Mag-eedit ng isang raket. At marami pang iba...

Gusto ko lang sanang i-share sa inyo ang homily ni Fr. Jboy para kahapon. Dahil nga kahapon ay simula ng panibagong buhay. Simula ng simula. Kung pagod na kayo kakasimula, basahin niyo pa rin para makakuha kayo ng bagong lakas.

Maligayang Pasko ng Pagkabuhay sa lahat!

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online