Monday, April 14, 2008

Halo-halong emosyon

Prends, this friday will be our day. Aaminin ko na medyo stressed na ako dahil napapansin na ni paeng na lumalabas ang pagkamataray ko to the highest level.

Halos tapos na rin ang lahat, maliban sa souvenir na babalutin mamayang gabi. Siyempre, hindi pa tapos ang mga bayaran. Hinahanapan pa na namin ng pera. At yung pabitbit pa sa mga principal sponsors. May ganun pala. Kelan lang namin nalaman.

Wala akong maisulat na matino. Gusto ko lang ng bagong entry dito sa blog.

3 Comments:

karmi said...

waaaa.. lapit na pala ate. :)

sa friday na. sa friday na.. ^_^

congrats ulit sa inyo.. mwah!

Vince in Kyoto said...

Hey hey! Nakita ko ang mga litrato ng kasal nyo na pinost ni Jane sa Multiply account nya. "Congrats! Congrats!" para sa groom. "Best wishes!" para sa bride.

Sayang at wala ako dyan. =( Pero minsan ganun talaga.

Nakakasuka na dito sa Japan. LOL

Miss you a lot!!!

Tiradauno said...

Gusto mo ba ng online work?
Earn while you enjoy time with your Family & Lovedones!
Email me: tirade_uno_23@yahoo.com / tiradauno@gmail.com / n.helphelphelp@gmail.com
Contact Number: 09465046302
For more details, kindly visit http://www.unemployedpinoys.com/

blogger templates | Make Money Online