Friday, January 23, 2009

Weird

Araw-araw akong nagbibyahe. Mula Paco hanggang UP, jeep at fx ang sinasakyan ko. Marami akong napapansin, wala naman kasi akong kausap kaya napagtutuunan ko ng atensyon ang mga kapwa ko pasahero at mga kung bagay-bagay sa kalsada.
Kanina, nasa likod ako ng fx nakasakay, sa side ng driver. Sa harap ko, may magdyowa, si girl ang malapit sa pinto. Natutulog si girl, nakasandig sa balikat ng lalaki si babae. Tapos, naalimpungatan si girl. Umupo ng tuwid. Tapos naloka ako sa sunod niyang ginawa. Hinimas niya yung earlobe ng guy. Wala lang. Pagkatapos, nagpakakumportable ulit si girl at umidlip. Tapos nagising ulit siya, at hinimas nya ulit ang earlobe ng papa niya. Mga tatlong beses pang nangyari yun. Bago siya bumaba, hinimas niya ulit ang earlobe ni guy. Yung kabilang earlobe.

Siyempre, nakita ko lang ito. Hindi ko na inusisa. Chismis ko na lang sa inyo.

3 Comments:

Earvin said...

Ang weird naman.

karmi said...

okk. :|
weird nga un ate.

nakakamiss magjeep at FX. :)
kahit na may weird na ganyan. hehehe

red apron said...

i didn't get it.

blogger templates | Make Money Online