Friday, December 28, 2007

Horoscope at wedding ek-ek

You are exceptional at presenting your ideas. Try not to be so demonstrative. It's time to reevaluate your own motives and make changes to yourself first.
***************

Wala akong mai-post na isang buong kwento e. Pachi-pachi lang kaya dyan ko na sinimulan. Halos isang linggo na akong gumugising na masakit ang ulo... Bakit kaya? Hindi naman yung sakit na hindi na makapagtrabaho, pero masakit pa rin. Nakakatulog naman ako ng maayos...

**************
All-out na kami sa wedding preparations. Punta kami ni Paeng sa Papemelroti kagabi para magtingin ng ideas para sa souvenir. Dahil pareho kaming nasa akademya, papel at lapis ang ipamimigay namin! Hahaha. Meron na kaming nakita at tinitingnan na lang namin kung paano ito magiging P50 or less. Sa store kasi nasa P98, masyadong mahal yan para sa aming sosyal pero maliit ang budget na wedding. Saka na lang ang pics.

**************
Ang pinakamalaking problema namin ngayon ay ang pagkain. Nag-email na kami sa ilang nakita naming mura. Yung kapatid ko, botong-boto na sa kusina ni kambal. Si Paeng naman, gusto nang magdecide. Ako naman, siyempre canvass muna. At nang makaranas din ng food tasting. Masyadong mahal para sa amin ang Tamayo's at Hizon's. Sayang mukhang panalo sila at ok ang mga nababasa ko sa forums. Kung may kakilala kayo inform niyo naman ako. Kung realistic ba ang less than P350/head with amenities na. Mukhang nasa 120-150 kasi ang guests namin. Hindi ko pa finafinalize dahil palagi kaming nagkakainitan dito sa bahay. Kung ako lang, masyado nang madami ang 100 guests! Hahaha. Kurips talaga ako.

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online